Địa chỉ: 80 - 82 Châu Văn Liêm P.11,Q.5, TPHCM.  Thời gian làm việc: 8h00 - 20h00 (Thứ 2 - CN)

CHUYÊN KHOA HẬU MÔN


Tư Vấn miễn phí

TRUYỀN THÔNG - BÁO CHÍ

Tìm hiểu về phương pháp cắt trĩ không đau, an toàn năm 2021

Ngày đăng : 31-05-2020 - Lượt xem : 543

Cắt trĩ là giải pháp ngoại khoa được áp dụng cho các trường hợp bệnh nặng. Đối với các bệnh nhân mắc trĩ lâu năm, bước vào giai đoạn 3,4 thì việc sử dụng thuốc đã không còn nhiều tác dụng. Đa phần các chuyên gia sẽ khuyến cáo bệnh nhân tiến hành thủ thuật cắt trĩ. Vậy cắt trĩ có đau không? chi phí cắt trĩ là bao nhiêu? bệnh nhân tham khảo bài viết sau đây để biết thêm chi tiết.

Tư Vấn miễn phí khám và chữa bệnh trĩ tại tphcm

CÁC PHƯƠNG PHÁP CẮT TRĨ HIỆN NAY CÓ GÂY ĐAU KHÔNG?

Bệnh trĩ là tình trạng căng giãn quá mức các đám rối tĩnh mạch vùng hậu môn, trực tràng, lâu dần khiến các đám rối tĩnh mạch sưng phồng hình thành các búi trĩ.

Kích thước các búi trĩ quyết định mức độ nặng nhẹ của tình trạng bệnh. Thông thường bệnh trĩ được chia thành nhiều cấp độ từ 1 đến 4, đối với các cấp độ nhẹ bệnh nhân có thể sử dụng thuốc để chữa trị, tuy nhiên nếu ở cấp độ nặng thì thủ thuật cắt trĩ an toàn là giải pháp hữu hiệu nhất.

Tuy nhiên cắt trĩ là một thủ thuật đòi hỏi nhiều yêu cầu nghiêm khắc, cắt trĩ có đau hay không phụ thuộc vào các yếu tố sau, bệnh nhân cần lưu ý:

➯ Phương pháp cắt trĩ

Đối với các phương pháp truyền thống việc cắt trĩ mang nhiều khuyết điểm khó khắc phục như gây đau đớn, chảy máu nhiều, lâu hồi phục.

• Do đó hiện nay đa phần các bệnh nhân sẽ lựa chọn các phương pháp cắt trĩ hiện đại, xâm lấn tối thiểu đảm bảo không gây đau đớn, an toàn và nhanh hồi phục hơn.

➯ Tay nghề chuyên gia thực hiện phẫu thuật

• Thủ thuật ngoại khoa phụ thuộc nhiều vào tay nghề chuyên gia và chất lượng y tế do đó bệnh nhân nên lựa chọn các cơ sở y tế uy tín có chuyên khoa hậu môn, trực tràng để thực hiện. Việc này hạn chế tối đa các “rủi ro” viêm nhiễm trong quá trình điều trị và các biến chứng sau tiểu phẫu.

➯ Chế độ chăm sóc sau tiểu phẫu cắt trĩ

• Chế độ ăn uống, sinh hoạt và tinh thần của bệnh nhân cũng hết sức quan trọng. Giữ một thái độ lạc quan, thoải mái sẽ hỗ trợ hiệu quả cho việc khỏi bệnh nhanh và thời gian phục hồi được rút ngắn.

• Bên cạnh đó chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học có lợi cho hệ tiêu hóa, đại tiện dễ dàng và vết thương nhanh lành.

Tư Vấn miễn phí khám và chữa bệnh trĩ tại tphcm

PHƯƠNG PHÁP CẮT TRĨ KHÔNG ĐAU TẠI ĐA KHOA HOÀN CẦU

Để tiến hành cắt trĩ hiệu quả, đảm bảo các tiêu chí Không Đau – Hết Bệnh – Không Tái Phát, bệnh nhân có thể tiếp nhận liệu trình điều trị tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu.

Hiện tại phòng khám đang áp dụng nhiều phương pháp cắt trĩ mới, mang nhiều ưu điểm vượt trội.

► Kỹ thuật PPH – [Điều trị trĩ nội]: Đây là phương pháp xâm lấn trực tiếp không đau, chỉ cần dùng máy kẹp PPH để khâu búi trĩ tự động, cắt nguồn cung cấp máu đến búi trĩ, khiến búi trĩ tự rụng dưới sự kiểm soát của kính hiển vi có độ phân giải lớn giúp theo dõi, định vị chính xác giúp quá trình điều trị diễn ra thuận lợi nhất.

► Kỹ thuật HCPT – [Điều trị trĩ ngoại]: Đây là kỹ thuật xâm lấn tối thiểu không dùng đến dao mổ mà sử dụng sóng điện cao tần làm đông và thắt nút mạch máu, sau đó dùng dao điện để làm hoại tử mô, khiến búi trĩ khô và rụng đi nhanh chóng.

⇒ Ưu điểm của thủ thuật:

• Thủ thuật nhanh chóng từ 15 – 20 phút, không cần nằm viện

• Xâm lấn tối thiểu nên không gây đau đớn, ít chảy máu, không để lại sẹo

• Không làm hẹp hậu môn, không ảnh hưởng đến chức năng sinh lý của lỗ hậu môn

• Thủ thuật hiện đại, hiệu quả ngay sau 1 lần điều trị, chi phí không cao

► Ngoài những phương pháp cắt trĩ này, Đa Khoa Hoàn Cầu còn áp dụng các tiểu phẫu khác như: cắt trĩ bằng Longo, mổ trĩ milligan morgan, đốt laser, thắt vòng cao su… phù hợp với tình hình bệnh cụ thể và yêu cầu của bệnh nhân.

Bệnh nhân có nhu cầu cắt trĩ không đau có thể đặt hẹn trước {Tại Đây} hoặc hotline miễn phí (0283) 923 9999 để được nhận nhiều tiện ích hấp dẫn từ phòng khám.

Tư Vấn miễn phí khám và chữa bệnh trĩ tại tphcm

TẠI SAO NÊN KHÁM VÀ ĐIỀU TRỊ BỆNH TẠI ĐA KHOA HOÀN CẦU

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu (Số 80-82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM) một trong những địa chỉ điều trị bệnh trĩ và bệnh hậu môn uy tín hàng đầu. Với một mục tiêu duy nhất là “chữa bệnh cứu người” phục vụ bệnh nhân bằng cái tâm của người thầy thuốc. Suốt nhiều năm qua, Hoàn Cầu nhận được sự tin tưởng lựa chọn của đông đảo bệnh nhân ở TPHCM và các tỉnh thành lân cận. Do đó, nếu có nhu cầu khám, cắt trĩ thì đây là địa chỉ bệnh nhân có thể tham khảo.

→ Giấy phép: Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu được Sở Y tế cấp phép hoạt động và giám sát thường xuyên trong lĩnh vực hậu môn-trực tràng và thực hiện tiểu phẫu cắt trĩ.

→ Môi trường y tế hiện đại: Phòng khám chữa sạch sẽ, tiện nghi, thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài … hỗ trợ quá trình khám chữa bệnh chính xác, hiệu quả, an toàn.

→ Bác sĩ giỏi, tận tâm: Phụ trách chẩn đoán và điều trị là những chuyên gia chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, tận tâm với người bệnh... đảm bảo chất lượng điều trị.

→ Chi phí hợp lý, rõ ràng: Tại Hoàn Cầu bảng giá điều trị bệnh được niêm yết rõ ràng, trao đổi cụ thể với bệnh nhân về mọi khoản thu trước khi điều trị, không phí phát sinh…

→ Thông tin cá nhân: người bệnh được cam kết bảo mật an toàn, chặt chẽ…để bệnh nhân chúng ta có thể yên tâm bởi đây là sự lựa chọn tốt và đáng tin cậy nhất.

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu tại số 80-82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TP.HCM để được kiểm tra và điều trị kịp thời. Phòng Khám hoạt động từ 8:00 đến 20:00 hằng ngày, kể cả những ngày lễ, tết và ngày nghỉ. Đồng thời tổng đài {Tư Vấn Trực Tuyến} hoạt động 24/24 sẵn sàng trả lời các thắc mắc từ phía bệnh nhân.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 028 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các chuyên gia chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các chuyên gia giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào chuyên gia tư vấn.

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Bài viết liên quan

Nhập số điện thoại của bạn,
Bác Sĩ sẽ gọi lại trong 30 giây

Mọi Thông Tin Hoàn Toàn Bảo Mật ***

 
 
Phòng khám đa khoa hoàn cầu
Đặt phòng trực tuyến
Trang chủ